LPBank nỗ lực trở thàng ngân hàng bán lẻ hàng đầu

LPBank được biết đến là một trong cách ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam với mạng lưới rộng khắp 63/63 tỉnh thành cùng vốn điều lệ lên đến hơn 25 tỷ (2023). Xác định mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, LPBank hiện có nhiều lợi thế.

1. Bàn đạp để LPBank trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu

LPBank xác định chiến lược ngân hàng bán lẻ ngay từ những ngày đầu thành lập và hiểu rất rõ con đường của mình. Định hướng của chúng tôi là đưa tỷ trọng thu nhập trên bảng cân đối kế toán đối với khu vực  bán lẻ lên khoảng 60-70% bao gồm các lĩnh vực cho vay; huy động và thu dịch vụ cũng như các dịch vụ ngân hàng khác....  

Hệ thống LPBank đã có 16 năm phát triển, về cơ bản nền tảng khách hàng của chúng tôi đã có sự gắn bó nhất định. LPBank có lợi thế mà không ngân hàng cổ phần nào cũng có được đó là quy mô mạng lưới rất lớn và quyền khai thác các điểm giao dịch bưu điện trải rộng trên cả nước. Thông qua mạng lưới, chúng tôi tiếp cận và phát triển khách hàng ở thị trường nông thôn dễ dàng hơn các ngân hàng khác. Với việc hiện diện ở khắp các huyện thị, LPBank sẽ đón đầu xu hướng phát triển thị trường nông thôn, một thị trường trọng điểm mà chúng tôi có lợi thế tạo lập được nhiều năm nay.

LPBank có nhiều lợi thế trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu

2. Nâng tầm giá trị cốt lõi người LPBank

Chuyển đổi số hay chuyển đổi cơ cấu tổ chức thời gian qua đều nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn, giải quyết được nhu cầu khách hàng nhiều nhất, tốt nhất có thể. Việc chuyển đổi mô hình để hướng tới một Ngân hàng hiện đại với năng suất lao động cao hơn, phù hợp hơn với các thông lệ, xu thế quốc tế.  

Nâng tầm giá trị cốt lõi người LPBank

Mục tiêu của Hội đồng quản trị cho lộ trình 2023-2027 là "thay đổi mạnh mẽ, toàn diện trong các năm tiếp theo, trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam". LPBank thấy rằng phải chuyển đổi song song cả số hóa và mô hình hoạt động để gắn liền các vấn đề trong vận hành, mà nếu làm hai bước, chuyển đổi lần lượt thì sẽ không hiệu quả.

Chúng tôi tổ chức sắp xếp lại mô hình tổ chức để thực hiện tốt nhất chiến lược "Lấy Khách hàng làm trọng tâm", tăng tính chuyên môn hóa và nâng cao năng suất làm việc, từ đó cho phép Ngân hàng phục vụ Khách hàng tốt hơn. Mô hình mới được tổ chức theo ngành dọc cũng giúp LPBank quản lý hiệu quả và thống nhất trong toàn hàng, khai thác tối đa lợi thế mạng lưới rộng của LPBank.

LPBank - top ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam:

  • Website: https://lpbank.com.vn/
  • Khẩu hiệu: Ngân hàng của mọi người
  • Ngày thành lập: 28/03/2008
  • Số đăng ký: 6300048368
  • Trụ sở chính: LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Lãnh đạo: Nguyễn Đức Thụy - Chủ tịch HĐQT; Hồ Nam Tiến - Tổng Giám đốc
  • Ngân sách (2023): 25.576 tỷ đồng
  • Email: dichvukhachhang@lpbank.com.vn
  • Số điện thoại: 024 62 668 668 / 1800 577 758

Nguồn tham khảo: https://cafef.vn/ceo-ho-nam-tien-xac-dinh-muc-tieu-ngan-hang-ban-le-hang-dau-lpbank-co-loi-the-dac-biet-so-voi-cac-nha-bang-khac-1882403200825108.chn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách gửi tiết kiệm online LPBank đơn giản trên ngân hàng số

Thông báo các số điện thoại chính thức của Tổng đài LPBank

Ngân hàng LPBank là ngân hàng gì - Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam | 2024